Sản Phẩm

Chi tiết sản phẩm

  • MẪU CỬA GỖ 4 CÁNH ĐẸP CHO PHÒNG KHÁCH 2

  • Số lượng:

Thông tin chi tiết

Phòng khách là nơi chúng tôi dành sự quan tâm và chú trọng nhiều nhất vì đây là nơi cả gia đình sum vầy nhất và là nơi tiếp đón những vị khách. Vì vậy, ngoài việc sắm những bộ bàn ghế đẹp, kệ tivi gọn gàng, nhiều chủ đầu tư còn rất chú trọng đến việc thiết kế một mẫu cửa gỗ phòng khách 4 cánh đẹp.

Ở những ngôi biệt thự hay nhà ở có diện tích lớn thì mẫu cửa gỗ phòng khách 4 cánh được lựa chọn nhiều nhất, mẫu thiết kế này gồm 2 cánh cửa kép có chốt giữa 2 cánh cửa. Phần chân giữa là để chúng ta có thể mở cả 4 cửa của ngôi nhà khi cần thông gió. Sử dụng màu sơn giả gỗ đẹp, trẻ trung để phù hợp hơn với từng căn hộ.

Ngoài ra, cửa gỗ tự nhiên này đang là xu hướng hiện nay cho những căn hộ chung cư hay những ngôi nhà phong cách. Biết được điều này, bài viết của chúng tôi có thể tư vấn cho bạn có được những mẫu cửa gỗ phòng khách 4 cánh đẹp nhất, đảm bảo thời gian sử dụng và tuổi thọ lâu dài cho gia chủ mà không bị hư hỏng.

Mẫu cửa gỗ 4 cánh sang trọng được chạm khắc tinh xảo, chạm khắc tỉ mỉ từ những hoa văn nhỏ nhất, giá thành khá cao. Lựa chọn mẫu cửa này cần hết sức lưu ý khi vệ sinh. Vì nếu không được vệ sinh đúng cách sẽ rất dễ bị hỏng. Đây là mẫu cửa được nhiều đại gia lựa chọn nhất hiện nay.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về mẫu cửa gỗ phòng khách 4 cánh đẹp mà không lo lỗi thời. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết trên đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn, giúp bạn thoát khỏi đắn đo trong việc lựa chọn một mẫu cửa 4 cánh đẹp.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng mẫu cửa gỗ phòng khách đẹp tại Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai cho tổ ấm của mình, hãy liên hệ ngay với chúng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT GỖ ĐẠI LÂM MỘC

Địa chỉ:  Tổ 8, ấp Tân Lập, Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0916984768

Email: dailammocfurni@gmail.com

Website.https://dailammocfurni.com

Sản Phẩm Liên Quan