Sản Phẩm

Chi tiết sản phẩm

  • Tủ quần áo gỗ cao su hiện đại

  • Giá: 3,400,000 VNĐ
  • Số lượng:

Thông tin chi tiết

Cao su là loại cây có giá trị kinh tế cao nhờ vừa cho mủ vừa cho khai thác vật liệu gỗ từ thân cây. Theo các chuyên gia nghiên cứu tài nguyên môi trường thì việc sử dụng loại gỗ này làm nội thất nói riêng và phục đời sống con người nói chung, điển hình như chiếc tủ quần áo gỗ cao su, được xem là giải pháp cải thiện hệ sinh thái rừng và bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Tủ quần áo gỗ cao su hiện đại

Gỗ được khai thác khi đủ tuổi, thường là trên 25 năm và sau khi hết mủ, nên các sản phẩm từ bàn ghế cho đến tủ quần áo gỗ cao su lúc nào cũng đảm bảo độ cứng chắc. Qua quá trình xử lý, gỗ đạt độ bền cao, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Cũng theo các chuyên gia, sử dụng các sản phẩm gỗ cao su là góp phần bảo vệ môi trường, hệ sinh thái thực vật, bởi cứ sau 30 năm khi đã hết khả năng khai thác mủ, cây cao su lại được chặt hạ phục vụ cho ngành đồ gỗ mỹ nghệ, sau đó lứa cây cao su non lại được trồng mới nên tạo quy trình tuần hoàn liên tục. Gỗ từ cây cao su được khai thác sử dụng hợp pháp theo tiêu chuẩn quy định của nhà nước mà không phải khai thác gỗ trái phép, buôn lậu như các loại gỗ quý khác, không gây nên nạn chặt phá rừng làm nguy hại đến sinh thái cũng như góp phần hạn chế các tác động từ thiên nhiên, bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường sống.

Xét về tính thẩm mỹ thì những chiếc giường ngủ hay chiếc tủ quần áo gỗ cao su giá rẻ cũng được đánh giá cao nhờ hình ảnh đẹp, trong đó nổi bật là các thiết kế mang hơi hướng hiện đại, sang trọng hoặc cổ điển pha lẫn sự tinh tế đầy cuốn hút… luôn mang đến cho gia chủ một sự hài hòa hoàn hảo khi kết hợp cùng không gian tổng thể. Đặc biệt hơn nữa, nếu gia chủ không thích các gam màu tự nhiên vốn có của chiếc tủ quần áo gỗ cao su đã thành phẩm thì vẫn có thể biến tấu, cách điệu nhằm thay đổi vẻ ngoài của chúng bằng cách sơn lại màu, miễn sao đảm bảo được độ bóng, mượt, cũng như một tinh thần mới mẻ và ấn tượng trong mắt khách đến chơi nhà.

Đại Lâm Mộc là địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối các loại nội thất gia đình bao gồm:  tủ áo, bàn ghế các loại, cửa gỗ.... Để được tư vấn chi tiết về tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại Phường Phước Tân, cũng như các sản phẩm khác của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT GỖ ĐẠI LÂM MỘC

Địa chỉ:  Tổ 8, ấp Tân Lập, Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0916984768

Email: dailammocfurni@gmail.com

Website.https://dailammocfurni.com

Sản Phẩm Liên Quan

ĐÁ MẶT BẾP

Giá: 1,400,000đ